วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

แผนเดทของมัตสึอิ จูรินะ "ไปที่หนาวๆแล้วก็พันผ้าพันคอผืนยาวด้วยกันสองคน" Shukan FLASH 6 Mar'18



https://smart-flash.jp/entame/36932

10 ปีแล้วตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะรุ่น 1 ของ SKE48 เด็กผู้หญิงประถม 6 ได้เติบโตมาเป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีแล้ว มัตสึอิ จูรินะได้คุยกับเราดังนี้

"ฉันยังไล่ตามหลังพวกพี่สาวอยู่หลัดๆ แต่พอรู้สึกตัวอีกทีตัวเองก็กลายเป็นพวกรุ่นพี่แล้ว เวลาเห็นท่าทางเด็กๆกำลังกลุ้มใจ ภาพของตัวเองสมัยก่อนก็จะซ้อนเข้ามา เวลารับฟังเรื่องกลุ้มใจ ยื่นมือเข้าไปช่วย บางทีก็จะย้อนนึกถึงความรู้สึกตอนแรกเริ่ม ในแง่นั้นจึงถือว่าอายุ 20 เป็นปีที่ได้เริ่มอะไรใหม่ๆค่ะ"

ธีมการถ่ายทำคราวนี้คือ "Night Date" แผนเดทของจูรินะแบบผู้ใหญ่ๆคือ...

"ฉันชอบ illumination(งานแสดงแสงไฟ) มากเลยค่ะ เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยไปเลย อยากไปที่ๆมีวิวสวยๆตอนกลางคืน แล้วเวลาหนาวๆก็พันผ้าพันคอผืนยาวด้วยกันสองคน (หัวเราะ)
"เรื่องที่ดูเหมือนอยู่ในมังงะ" แบบนี้ถึงจะดูบ๊องๆ แต่ว่าเพราะมันน่าเขินดีก็เลยไม่เป็นไรค่ะ ฉันชอบเวลาได้เห็นใบหน้าที่เขินอายของอีกฝ่าย อย่างในงานจับมือเวลาเจอแฟนๆที่ขี้อาย ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็รู้สึกชอบใจ"

สิ้นปี 2017 วาตานาเบ้ มายุ และฤดูใบไม้ผลิปี 2018 คิตาฮาร่า ริเอะจะจบการศึกษา การประกาศจบการศึกษาของอิโคมะ รินะ โนกิซากะ46ก็เป็นที่สนใจของผู้คน แล้วตัวเธอเองรับมือกับการจบการศึกษาอย่างไร?

"ได้อำลาเมมเบอร์มาแล้วไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง แต่ก็ไม่ชินสักทีค่ะ เหงาจริงๆ ตัวฉันเองยังไม่ได้คิดถึงเวลาที่จะจบการศึกษา แต่เมื่อเดือน 11 ปีที่แล้ว (โอยะ) มาซานะซึ่งอยู่รุ่นเดียวกันได้จบการศึกษาไป รุ่น 1 ก็เหลือฉันแค่คนเดียว
เมื่อไม่มีคนที่ถึงจะไม่พูดอะไรแต่แค่สบตาก็เข้าใจความรู้สึกกันอย่างเมมเบอร์รุ่นเดียวกันแล้ว มันเป็นครั้งแรกเลยที่ฉันรู้สึกว่า "สักวันเวลาที่ฉันก็จะต้องจบการศึกษาก็คงจะมาถึงเหมือนกัน" "

ท้ายสุด เมื่อเธออายุ 21 ปีในวันที่ 3 เดือน 8 เธอก็ได้พูดถึงความฝันที่อยากให้เป็นจริง

"ในส่วนของวง อยากจัดคอนเสิร์ตที่นาโกย่าโดมค่ะ ส่วนของตัวเอง ปีนี้ถ้าได้อันดับ 1 ในงานเลือกตั้งจะดีใจมากค่ะ! บางครั้งฉันก็ขี้ขลาดเพราะใส่ใจกับสิ่งรอบข้างมากเกินไป บางครั้งก็ไม่ได้พูดความรู้สึกที่อยู่ในใจออกไปตรงๆ แต่ตอนงานเลือกตั้งเมื่อสองสามปีก่อน คำพูดของแฟนๆที่บอกว่า "ฉันอยากสนับสนุนเธอนะ เพราะงั้นอยากให้เธอบอกความรู้สึกที่แท้จริงออกมาตรงๆ!" เป็นแรงผลักดันให้ฉัน ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ ตอนนี้การได้อันดับ 1 ในงานเลือกตั้งคือความฝันของทุกคน! ฉันอยากจะบรรลุเป้าหมายนี้ให้ได้แล้วก็ทำให้ SKE48 เป็นวงที่ได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]