วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[Talk] 130417 คิซากิ ยูริอะ Ace, Leader, Legend!



เส้นทาง 8ปีในฐานะไอดอลของยูริอะเป็นเส้นทางที่กำลังจะจบลงในแบบที่คงไม่มีแฟนๆ ยูริอะตั้งแต่แรกๆ คนไหนจินตนาการออกแน่ๆ หรือแม้แต่เจ้าตัวเองก็คงคิดไม่ถึงเหมือนกัน
จากเคงคิวเซย์แยงกี้เลือดร้อนตัวน้อยๆ ศิษย์เอกของรุ่นพี่คุวาบาระ นักเต้นอันดับต้นๆ ของSKE จนถึงวันที่เป็นแถวหน้าของวงอย่างเต็มภาคภูมิ ขึ้นสู่ระดับTop 3ของวงและเป็นตัวเก็งที่ใครๆก็บอกว่าเป็นว่าที่กัปตันวง - เซนเตอร์คนต่อไปของ SKE
แล้วก็โดนย้ายไป AKB ในช่วงที่โมเมนตัมดีสุดๆทั้งตัววงและตัวเอง เพื่อไปหวังต่อยอด (...)
"ฉันไม่มีวันลืมเสียงเชียร์ตอนที่ได้โซโล่ Soredemo Sukidayo บนนาโกย่าโดมในคอนเสิร์ตSKEค่ะ จนถึงตอนนี้ฉันคิดว่านั่นเป็นจุดสูงสุดของชีวิตไอดอลของฉันแล้ว"
"ก่อนจะจบการศึกษาฉันอยากกลับไปยืนบนเวทีโรงละครSKEอีกเป็นครั้งสุดท้าย"
"สิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำในAKBเหรอคะ..
คงเป็นเรื่องเพลงของรุ่น3มั้งคะ..รุ่น3 SKEน่ะ รู้ว่ามันยากอยู่แหละ"
จากANNเมื่อคืนที่ยูริอะประกาศแกรต

เราว่ามันก็เหมือนที่เรนะเคยพูดตอนประกาศแกรตนะว่า
เส้นทางที่เราเลือก เราไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นทางที่ถูกหรือไม่ถูก เพราะการจะตัดสินเส้นทางนั้นมีแต่ต้องให้เวลาผ่านไปแล้วเท่านั้น
และสุดท้ายคนที่จะสร้างเส้นทางจากทางเลือกที่เราเลือก ก็มีแต่ตัวของเราเอง
ถึงจะเสียดายยูริอะที่ไม่ได้อยู่กับSKEต่อ แต่สำหรับแฟนยูริอะคนนึงก็อยากให้เค้ามีเส้นทางที่ไม่มีอะไรติดค้างหรือเสียใจกับชีวิตไอดอลที่เค้าเลือก ดีใจที่ยูริอะได้เจอเพื่อนดีๆที่AKBอย่างอันนิน
ยูริอะเป็นคนที่ทั้งร้องเพลงดี เต้นเก่ง และแสดงเก่งเป็นอันดับต้นๆของ 48G
วงวงนี้มันคงแคบไปสำหรับน้องแล้ว

ยูริอะจะเป็นLegend Member ของSKE48ตลอดไปแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]