วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

[#ゆらら] แปลบทสัมภาษณ์ยูราระ BOMB Feb'18



คู่แข่งที่คอยช่วยผลักดันซึ่งกันและกัน ทั้งสองคนอยากรับหน้าที่เป็นดับเบิ้ลเซนเตอร์!


- ทั้งคู่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เคยได้สัมผัสการเป็นเซนเตอร์ SKE48 มาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายคู่กันลง BOMB

ราระ: ถึงช่วงนี้จะยุ่งๆแต่ เราสองคนได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ไปค้างบ้านกันด้วย

ยูนานะ: แม้ว่าพออยู่คนละทีมแล้วจะได้ไปน้อยลงก็เถอะ

- ตอนที่ทั้งคู่ได้เป็นเซมบัตสึครั้งแรก ได้คุยอะไรกันบ้างครับ?

ยูนานะ: เหมือนจะไม่ได้คุยอะไรนะคะ ตอนอยู่ด้วยกันสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยเรื่อง SKE ค่ะ

ราระ: ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องไร้สาระค่ะ อย่างพวกขนมในร้านสะดวกซื้ออะไรงี้ เวลาอยู่กับคนเยอะๆโอกาสจะคุยกันสองคนก็น้อย

ยูนานะ: ใช่ๆ จะคุยตอนอยู่ด้วยกันแค่สองคน

ราระ: ถึงยูนานะจะดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ถ้าราระอยู่ด้วยจะชอบรับมุกล่ะ รับได้ค่อนข้างเฉียบเลยด้วย

ยูนานะ: ที่ต้องรับมุกน่ะ เพราะเป็นราระพูดมาก็เลยตอบออกไปเองต่างหาก



- แม้จะได้เป็นเซมบัตสึด้วยกันเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แต่มีความประทับใจตรงไหนที่เปลี่ยนไปบ้างมั้ย?

ราระ: อิมเมจของยูนานะจนถึงตอนนี้อาจจะดูนุ่มนิ่มแต่ช่วงนี้ฉันว่าดูมีความมั่นใจแล้วก็สง่าขึ้นนะ

ยูนานะ: ราระก็เหมือนกัน ตอนถ่าย MV ก็ดูเหมือนว่าเรื่องเต้นจะเลเวลอัพขึ้นมากเลย พอเห็นแล้วก็คิดว่าฉันเองก็ต้องพยายามเหมือนกัน

ราระ: ฉันไม่อยากยอมแพ้ยูนานะทั้งการแสดงอารมณ์และการเต้น เรื่องนี้น่ะ เป็นแรงผลักดันให้ราระเลยแหละ ฉันคิดว่าถ้าอยู่กับยูนานะล่ะก็ จะสามารถแสดงพลังที่ไม่ธรรมดาออกมาได้

ยูนานะ: ฉันก็เหมือนกัน ที่ได้อยู่รุ่น 7 ด้วยกันแรกสุดก็คิดว่าเธอเท่สุดๆไปเลย ราระเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ฉันอยากพยายามมากขึ้น



- รุ่นแรกจนถึงรุ่น 5 เหลือกันอยู่ประมาณ 1-3 คน รู้สึกเหมือนว่าตอนนี้จะเป็นยุคของรุ่น 6 รุ่น 7 เลยนะ

ราระ: ไม่หรอกค่า รุ่น 7 น่ะ ยังหรอก อย่างรุ่น 6 ก็มีพวกเรียวฮะซัง คุมาซากิซัง รุ่น 5 ก็มีนาโอะซัง เอโกะซัง พวกราระน่ะยังไล่ตามอยู่ค่ะ จะแซงน่ะยังเป็นไปไม่ได้หรอก

ยูนานะ: ฉันน่ะได้เป็นเซนเตอร์ตอนที่ยังไม่มีความมั่นใจเลย รู้สึกได้ถึงความห่างชั้นกับรุ่นพี่ ทำให้ฉันไม่อยากยอมแพ้ เพราะอย่างนั้นตอนนี้ก็เลยพยายามมาก ตัวตนของพวกรุ่นพี่ยิ่งใหญ่มากค่ะ

ราระ: เข้าใจเลย! ราระก็เหมือนกัน แรกๆรู้สึกว่ากำแพงกับรุ่นพี่น่ะหนามาก ทำเอาฉันซึมเพราะความไม่เอาไหนของตัวเองเลยล่ะ โดยเฉพาะทีม E มีคนสำคัญๆอยู่เยอะ แล้วก็มีจุดที่ราระต้องบาลานซ์กับสุดะซังเยอะด้วย ดูเหมือนขนาดตัวจะอยู่แค่ครึ่งเดียว(ของสุดะ)เอง (หัวเราะ) ไม่ใช่แค่รุ่นพี่นะ อย่างสุกาวาระก็ด้วยตัวสูงชะมัด พอขึ้นทีม ก็เรียนรู้ที่จะเต้นให้ดูตัวใหญ่

ยูนานะ: KII น่ะ ทุกคนมีการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เรื่องนี้ฉันก็คิดหนักว่าจะต้องแสดงตัวของตัวเองออกไปให้ได้ จะต้องให้คนรู้สึกถึงตัวตนเรามากขึ้น พอได้เห็นการเต้นที่ดุดันและน่ารักของชูริซัง ก็คิดตลอดเลยว่าสุดยอด

- สุดท้าย เป้าหมายปี 18 คืออะไรครับ?

ยูนานะ: เป็นดับเบิ้ลเซนเตอร์กับราระ!! เป็นฝันที่อยากให้เป็นจริงสักวันค่ะ

ราระ: จริงๆเหรอ!? ราระก็เหมือนกัน! อยากลองตั้งยูนิตที่มีแค่เราสองคนด้วย

ยูนานะ: ชื่อยูนิตก็ "ยูราระ" ไง

ราระ: แม้ว่าจะเน้นหนักที่ชื่อราระก็ตาม (หัวเราะ)

ยูนานะ: โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ค่อยมีโอกาสออกรายการวาไรตี้ ปีนี้ก็อยากจะไปออกมากขึ้นค่ะ

ราระ: ราระก็ด้วย อยากเป็นคนที่ดำเนินรายการวาไรตี้ได้ดีมากขึ้น ขอใช้โอกาสแจ้งเกิดในรายการ Zero Position เป็นเป้าหมายค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]