วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[G+] ยามาโมโตะ ซายากะ ว่าด้วยการจบการศึกษาของเรนะ



ยามาโมโตะ ซายากะ
"เศร้าใช่ไหมล่ะคะ
แค่คิดถึงความรู้สึกของแฟนๆเรนะซังตอนนี้
ก็เจ็บปวดในใจขึ้นมาแล้ว...
แต่ว่าการเริ่มก้าวแรกสู่สิ่งใหม่ๆไม่ใช่เรื่องแย่เลย
แม้ในขณะที่เป็นไอดอล
ฉันก็สัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณของ"นักแสดง"จากตัวเรนะซัง
ในช่วงเวลาที่แสดงคอนเสิร์ตหลังเลือกตั้งที่ยะฮูโดมฉันก็คิดแบบนั้นขึ้นมาอีก
ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีระหว่างเพลงซักเพลง หรือแม้แต่ทำอะไรทั่วไป
"นักแสดงหญิง" มัตสึอิ เรนะ อยู่ ณ ที่นั้นเสมอ
เหมือนกับในเพลงคาเรฮะโนะสเตชั่น
สามารถแปรเปลี่ยนบรรยากาศแสนเศร้าขึ้นมาได้ ด้วยการแสดงในพริบตา
เหมือนกับบทเกคิคาระ
ที่ทำให้คุณสั่นสะท้านไปถึงจิตวิญญาณด้วยความกระหายเลือดอันบ้าคลั่ง
กับใบหน้าอันหลากหลายของเธอนี้
ฉันทำได้แค่ตกตะลึงเท่านั้น
หลังจากจบการศึกษาไปแล้วฉันคงได้เห็นมัตสึอิ เรนะซัง
ในแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน
ฉันอยากจะเห็นมันค่ะ
ใจเต้นตึกตักเลยล่ะ
ฉันก็เป็นแฟนคนนึงของเธอเหมือนกัน (^-^)"
-แถม-
"เคยมีไอดอลซักคนไหมนะที่จะพูดว่า "ชีวิตของฉันได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเหล่าแฟนๆ" ? พอได้ยินแล้วน้ำตาของผมก็ไหลออกมาทันที
กับผู้หญิงวัย20ปี เธอคนนี้มีอะไรมากกว่าหลายๆคน มากกว่าที่เราจะคาดถึง
ทั้งความรู้สึกเคารพนับถือ ความรู้สึกขอบคุณนี้ ผมจะไม่มีวันลืมมันเลย"
 จากทวีต https://twitter.com/forest1226mori/status/608669718480715776

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]