วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[SKEUpdate] ในวันที่เรนะประกาศจบการศึกษา



"เช้าวันที่มีข่าวออกมา ทานิส่งข้อความทางไลน์มาหาฉัน
สั้นๆแค่ว่า "เรนะซัง"...ฉันก็รู้นะว่าต้องเป็นเรื่องจบการศึกษาแน่
แต่ก็ตอบกลับไปแค่ว่า "ว่าไง?"
แล้วทานิก็ส่งรูปเก่าๆที่เราเคยถ่ายด้วยกันมาแล้วบอกว่า
"ฉันดูรูปเก่าๆพวกนี้อยู่ค่ะ เห็นแล้วคิดถึงเนอะ..."
หลังจากนั้นเราสองคนก็คุยกันทั่วไป..ไม่มีอะไรเกี่ยวกับการจบการศึกษาเลย
ในวันนี้ที่เราเจอกัน เราก็แค่บอกลากันธรรมดา
แต่ทานิไม่พูดอะไรนอกจากเดินมาหาฉันและถามว่า
"เรนะซัง ขอกอดได้ไหมคะ?"..."
- เรนะ ANN
"สำหรับทานิแล้ว เรนะซังเป็นผู้มีพระคุณ เป็นคนที่รักมากๆ
ตอนที่ทานิเข้าHKTมาแรกๆ เป็นเรนะซังที่เอ่ยชื่อทานิขึ้นมาในรายการแรกที่ทานิได้ออก Hakata Hyakkaten2
ทานิคิดอยู่เสมอเลยนะว่าถ้าไม่มีเรนะซังในวันนั้น
ทานิคงไม่ได้มายืนอยู่จุดนี้
เรนะซังยังคงเฝ้ามองทานิเสมอตั้งแต่วันแรกยันวันนี้เลยค่ะ
แถมยังนั่งอย่างเรียบร้อยอยู่ที่ขอบเวทีอีก สมเป็นเรนะซังจริงๆ"
- อาเมะบลอคทานิ จากสเตจวันเกิดทานิปีล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]