วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Official blog] บลอคสุดท้ายของ SKE48 คุวาบาระ มิซึกิ



18 เมษา 2013 - วันแห่งการลาจาก
 



วันนี้มีสเตจค่ะ!



สเตจสุดท้ายของฉันเอง



สนุกมากค่ะ รู้สึกเศร้าก็จริงแต่ก็มีความสุข เพราะมันช่างเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายเหลือเกิน
ฉันน่ะ รักสเตจมาตลอด สเตจที่สนุกสนานและมีเสน่ห์ในทุกเวลา



อยากจะสร้างสเตจที่สนุกสนานขึ้นมาให้ได้จริงๆ



อยากจะทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับเสน่ห์ของการร้องเต้นในทุกครั้ง



ฉันเป็นคนที่ต้องการความสมบูรณ์แบบที่สุดบนสเตจ

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเวลาฉันทำผิดพลาดหรือแม้แต่มีปัญหากับชุด
ฉันก็จะร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บใจและหดหู่มากๆเพราะเรื่องนั้น



เพราะแบบนั้น ฉันถึงไม่ยกโทษให้เมมเบอร์ที่ทำได้แค่หัวเราะให้กับความผิดพลาดของตัวเองหรือทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเด็ดขาด

อาจจะมีบางคนคิดว่า เป็นไอดอล ไม่ต้องเครียดเรื่องเต้นให้ดีขนาดนั้นหรอก



แต่ฉันคิดว่า "ถ้าเราจะให้การเต้นเป็นจุดขายของเรา ก็ต้องทำให้ึถึงที่สุด"

มันเป็นเรื่องง่ายนะถ้าจะแค่พูดว่า

"การเต้นของพวกเราแกร่งสุดๆ"

"เสน่ห์ของSKEคือการเต้น!"



คำพูดพวกนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย ถ้าพวกเราไม่ใช่วงที่คู่ควรกับมันจริงๆ

ถ้าSKE48จะใช้การเต้นเป็นจุดขายต่อไป ฉันอยากให้เมมเบอร์ทุกคนพัฒนาการร้องการเต้นให้มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ



นี่คือความหวังของฉันค่ะ (*^^*)


จนถึงตอนนี้ฉันได้รับโอกาสให้ได้แสดงบนสเตจและคอนเสิร์ทมากมาย สนุกมากจริงๆค่ะ



แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่สนุกหรอก ฉันฝึกซ้อมในแม้แต่จุดที่เล็กน้อยยิบย่อยที่สุดด้วยกันไปกับทุกคน

ผ่านการซ้อมแบบทันฉิวเฉียด สอนท่าเต้นให้เหล่ารุ่นน้อง..



คิดว่าที่ฉันสนุกกับมันมามากขนาดนี้ เพราะทุกคนได้พยายามมาด้วยกัน

ฉันน่ะชอบคอยคิดถึงสิ่งต่างๆที่จะทำได้เพื่อให้สเตจของพวกเราดีขึ้น


ทั้งประสบการณ์อันเจ็บปวดและสนุกสนานทั้งหลาย คือความทรงจำอันล้ำค่าของฉันในตอนนี้

ถึงแฟนๆทุกคน..........ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับการสนับสนุน



ฉันรักรอยยิ้มของพวกคุณเสมอ .(*^^*)



ฉันทำเต็มที่เสมอตอนMCเพราะว่าฉันมีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกคุณ!



หลังจากนี้ไปก็จะพยายามเต็มที่โดยเปลี่ยนความรักที่พวกคุณมอบให้เป็นพลัง

 หลังจากนี้ไปก็คอยเฝ้ามองฉันด้วยนะคะ (*^^*)


ในวันนี้ เวลาของฉันในฐานะสมาชิกSKE48ก็สิ้นสุดลง



รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้...

ทั้งรู้สึกว่า



"อ่า ถึงเวลาแล้วนะ.."



และ



"เร็วจังเลยเนาะ?"





ไม่ใช่แค่เรื่องราวสนุกสนานมากมายแต่ยังมีเรื่องราวน่าเบื่อหน่ายเกิดขึ้นอีกด้วยนะ!



แต่การที่ได้เผชิญหน้าเรื่องราวเหล่านั้นไปด้วยกันกับเพื่อนพ้อง ทำให้รู้สึกได้ว่าฉันได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นจริงๆ


หัวเราะบ้าบอไปกับเรื่องบ้าๆ ทั้งตะโกนดุด่าและชื่นชมกัน...

วันเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับเหล่าเมมเบอร์ คิดถึงมันขึ้นมาในตอนนี้ก็ยังทำให้ฉันยิ้มได้



สนุกมากจริงๆนะ!!



ถ้าเป็นเรื่องเต้น MC สเตจ พวกเราทุกคนจะพูดคุย ถกเถียง และคอยสอนกันและกัน



เหล่าเมมเบอร์ทั้งหลาย ที่มาประสบพบกันในSKE48 ด้วยกันกับฉัน จะเป็นพวกพ้องของฉันตลอดไป


การที่เราได้ร่วมกันสร้างสเตจเดียวกันขึ้นมาจะเป็นสมบัติของฉันตลอดไปในชีวิต  (*^^*)


เราทุกคนต่างเติบโต และฉันมั่นใจว่าวันที่พวกเราจะได้มาพูดคุยเรื่องราวเก่าๆด้วยกันจะมาถึง ♪



ฉันจะรอคอยวันนั้นนะ



จนกว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้ง



ทุกคน...





ไว้เจอกันนะ รักษาตัวด้วย! (*^^*)





18 เมษายน 2013


คุวาบาระ มิซึกิ


Translation credit : mahoushoujoari

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]