วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Trans ]ข้อความถึงกันและกัน : เรนะ จูรินะ และคุมิ SMART 2013.6

ถึง เรนะ
ทำอะไรที่ตัวเธออยากทำให้เต็มที่!!
ตอนแรกที่พวกเรารู้จักกันพวกเราไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่
แต่พอได้เปิดใจเข้าหากันแล้ว
ก็กลายเป็นสนิทกันไปเลย
ตั้งแต่นั้นมาฉันก็คอยพึ่งเรนะจังอยู่เสมอและก็เป็นตั้งแต่แรกๆ
ที่ตัวเธอคอยคิดถึงเรื่องของSKE48อยู่ตลอด
ได้ให้คำแนะนำกับผู้คนมากมาย ได้ดูแลใครต่อหลายคนมามากเลยนะ

แม้ว่าจริงๆแล้วเธอจะไม่ใช่คนที่ถนัดเรื่องพูดคุยกับคนอื่น แต่ก็ทำอะไรมากมายเพื่อทุกคนจริงๆ
ฉันดีใจนะ
เพราะเรนะจังสู้เพื่อSKE48มามากเหลือเกิน ฉันอยากให้เธอทำอะไรตามที่ต้องการให้เต็มที่ไปเลย
เพราะมีเรนะจังทุกคนถึงมาได้ถึงขนาดนี้
ฉันอยากให้เรนะจังได้ทำอะไรที่เธอรักตามใจชอบนะ

ตั้งแต่นี้ไปฉันจะคอยสนับสนุนเรนะจังที่เป็นแบบนั้น!
 
ถึง คุมิ
การได้เห็นคุมิที่เหมือนเป็นน้องสาวของฉันเติบโตมากมายขนาดนี้ทำให้ํฉันมีความสุขจริงๆ!
ในฐานะสมาชิกรุ่นแรกที่อยู่ด้วยกันมาตลอด
การได้เห็นเธอจบการศึกษาไปทำให้รู้สึกเหงาจริงๆค่ะ
เมื่อก่อน เมื่อไหร่ที่งานมันยุ่งยากขึ้นมา เธอจะเป็นคนประเภทที่พูดว่า"เหนื่อยอะ"ขึ้นมาทันทีแต่หลังๆมานี้แม้จะเป็นงานที่ทำตั้งแต่เช้าตรู่จนดึก เธอก็จะมีสมาธิไม่ว่อกแว่ก แล้วก็ยังกลายเป็นคนที่ใส่ใจผู้คนรอบๆตัวอีกด้วย 
เหมือนว่าได้เห็นน้องสาวที่โดนสปอยล์เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้แล้ว มีความสุขจังเลยค่ะ (หัวเราะ)

ถึงฉันจะเศร้ามากกับการจบการศึกษาของคุมิแต่วันที่25เมษายน เ
ราจะมีคอนเสิร์ทที่บุโดคัง
นั่นจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของSKE48 ไฟฉันลุกพรึ่บเลยล่ะ
พวกเราตอนนี้มีสมาชิกรุ่นเด็กๆอยู่มากมาย ฉันอยากจะให้วงของเราเดินหน้าต่อไป
และจะสนุกสนานกับSKE48ต่อจากนี้ไปเช่นกันค่ะ  ช่วยสนับสนุน SKE48 ด้วยนะคะ!
 
 
 
ถึง คุมิ
ฉันเสียใจนะที่เธอเลือกที่จะจบการศึกษา แต่ก็จะสนับสนุนการตัดสินใจของเธอเหมือนกัน!
พวกเราเป็นเซมบัตสึด้วยกันมาตลอด และการที่เราอายุใกล้เคียงกันทำให้เราเข้ากันได้ดีมากเลย เหงามากกับการตัดสินใจครั้งนี้ก็จริงแต่ความรู้สึกที่ว่า "ฉันอยากจะคอยสนับสนุนคุมิต่อไป" มันมีมากกว่า
พวกเราได้เป็นสมาชิกSKE48มา 5 ปีแล้ว เสียใจที่คุมิจะจบการศึกษาออกไปจากวง
แต่ก็อยากให้คุมิได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยความคิดของตัวเองเหมือนกัน
ด้วยการจบการศึกษาของคุมิและเมมเบอร์อีกหลายคนในฤดูใบไม้ผลินี้ SKEจะเปลี่ยนไปอีกมาก
แต่เราจะอยู่ในสภาพนี้ตลอดไปไม่ได้
 เมมเบอร์อีกหลายต่อหลายคนจะได้รับโอกาสในการแสดงเสน่ห์ของเค้าออกมาบ้าง
นั่นจะกลายเป็นพลังให้วงก้าวไปข้างหน้าต่อไป ฉันอยากจะให้แฟนๆเปิดใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน
อยากจะให้วงน่ะกลายเป็นวงที่เจ๋งขนาดที่คุมิจะคิดว่า "รู้แบบนี้ไม่น่าจบการศึกษาไปเลย"ให้ได้
วงแบบนั้นแหละที่ฉันต้องการ!!
ถึง จูรินะ
เพราะมีคนที่แข็งแกร่งอย่างจูรินะอยู่ SKE48หลังจากนี้ไปต้องไ่ม่เป็นอะไรแน่นอน!
จูรินะกับฉันอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เริ่มแรก พอเธอเข้ามาในSKE48 ก็ได้เป็นเซนเตอร์ทันทีเลย การที่ได้ตำแหน่งนี้ การที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ฉันที่มองเธออยู่ใกล้ๆคิดนะว่าเธอน่ะสุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะความกังวลหรือความยากลำบากใดๆที่ได้รับ เธอก็ไม่แสดงอารมณ์เหล่านั้นออกมาเลย ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับเรื่องอะไร สิ่งที่เธอทำก็ืคือสู้กับมันอย่างเต็มที่ ฉันเคารพจูรินะจากใจจริงเลยนะ เป็นคนที่เข้มแข็งขนาดนี้มาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วล่ะ แต่ตอนนี้เธอกลับเข้มแ็ข็งยิ่งกว่าตอนนั้นซะอีก เพราะมีจูรินะอยู่ SKE48จะต้องไม่เป็นอะไรแน่ๆ แต่มักจะฝืนมากเกินไปกับทุกเรื่องเสมอเลย อยากให้จำไว้นะว่าควรจะผ่อนหนักผ่อนเบาบ้าง สมาชิกรอบๆตัวจูรินะเองก็เติบโตขึ้นเหมือนกันนะ อยากให้พึ่งพาพวกเขาให้มากกว่านี้ ถ้าทำแบบนั้น SKE48 จะต้องพัฒนาขึ้นได้อย่างดีแน่ๆ เพราะแบบนั้นตั้งแต่นี้ไป ฉันจะคอยเฝ้ามองจูรินะที่เป็นตัวของตัวเองต่อไปในฐานะแฟนคลับนะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]