วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Blog] 130817 มัตสึอิ เรนะ ameblog ว่าด้วยนาโกย่าโดม

-เรนะ(นาโกย่า・ω・โดม)-
 
ในที่สุดคอนเสิร์ทนาโกย่าโดมทั้งสองวันจบไปได้ด้วยดี!

ต้องขอบพระคุณทุกๆคนที่อุตส่าห์มาเข้าชม

คอนเสิร์ทที่นาโกย่านี้ร้อนแรงสุดๆจนทั้งสตาฟและเหล่าเมมเบอร์พากันพูดว่า "สุดยอด!!"


ทิวทัศน์หลากสีสันตรงหน้าที่พวกเรามองเห็นจากบนเวทีนั้น
รู้สึกไม่ต่างอะไรไปจากเมื่อครั้งไกชิฮอลล์เลย

มันทำให้พวกเรารู้สึกอยากขึ้นไปยืนบนเวทีนั้นด้วยตัวเองอีกครั้ง
และอยากจะเก็บภาพเบื้องหน้าทั้งหมดนี้ไว้กับแค่SKEเท่านั้น


ตัวคอนเสิร์ทวันนี้เต็มไปด้วยเพลงของSKE ยูนิตทั้งหมดเองก็เป็นเพลงออริจินัลของSKE

นี่อาจจะเป็นโอกาสเดียวของพวกเราที่จะได้เห็นFinland Miracleของโคจิม่าซังหรือCrossของอิตาโนะซัง!

อาา.... ว้าว Finland Miracleของโคจิม่าซังน่ารักสุดๆ 
ไม่ต้องพูดถึงเลยว่ามานัทสึน่ารักถล่มทลายขนาดไหนในWimbledon he tsureteitte

ฉันที่อยู่หลังเวทีนี่หุบยิ้มไม่ได้เลยค่ะ (ฮา)

อยากดูเป็นวิดีโอจริงๆ!


และ...ช่วงอังกอร์ คุณผู้จัดการทั่วไปก็มาประกาศอะไรที่คาดไม่ถึงสุดๆ


ได้มีการประกาศว่าพวกเราจะได้ไปแสดงคอนเสิร์ทต่อไปนี้


ในเดือนตุลาคม ที่ Kobe World Kinen Hall

เดือนธันวาคมที่ Yokohama Arena

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ Nagoya Dome 


ช่วงไม่กี่เดือนหลังๆมานี้ พวกเราเหล่าเมมเบอร์พากันพูดกับสตาฟกันจริงจังประมาณว่า
 "อยากเล่นคอนเสิร์ท" "อยากขึ้นไลฟ์" "อยากมีทัวร์!"
แต่สตาฟก็อุบเงียบเพื่อที่จะเก็บประกาศนี้ไว้เป็นความลับ

พวกเรารอกันมานาน นานพอที่จะคิดไปว่าบางทีความหวังของพวกเราคงไม่เป็นจริงแล้ว
จนฉันเองก็เกือบจะยอมแพ้

แต่ยิ่งรอคอยมานานมากเท่าไหร่ ความสุขก็ยิ่งทวีคูณเท่านั้น!


การประกาศครั้งนี้เป็นสิ่งที่พวกเราคว้ามาได้ด้วยเพราะมีแฟนๆ

พลังอันร้อนแรงของพวกคุณส่งผลให้เห็นจนได้ในที่สุดค่ะ


ทุกๆที่ที่เราจะไปแสดงเป็นสถานที่ที่ใหญ่มากจนกระทั่งเพียงแค่จินตนาการ 
ก็ได้ยินถึงเสียงในร่างกายตัวเองที่ดังขึ้นมาอย่างแจ่มชัด


การประกาศคอนเสิร์ทนาโกย่าโดมนั้นเซอร์ไพร์สมากจริงๆ
ด้วยโอกาสนี้ทำให้เป็นอีกครั้งที่เรารู้สึกว่าอยากจะพยายามให้เต็มที่

เพื่อที่จะให้หนึ่งความฝันนั้นเป็นจริงให้ได้ มากไปกว่านั้น...เป็นโซโล่คอนเสิร์ท!

ฉันคิดว่าเรายังไม่เหมาะสมกับสถานที่อย่างโดม

แต่ขอสัญญาว่าในเวลาไม่กี่เดือนนี้ก่อนที่พวกเราจะไปถึงโดม

 เราจะเป็นวงที่ทรงพลังและแรงกล้าไปด้วยสปิริท!!


ที่นี่ไม่ใช่เส้นชัยสุดท้าย

แต่คือจุดเริ่มต้นที่นำเราไปยังจุดหมายอื่นต่อไป

เราจะพยายามกันอย่างหนักเพื่อที่จะไปถึงจุดจุดนั้นด้วยกันกับทุกคนได้

 ทุกคนคะ...

...รอดูกันได้เลย!!
 




เหงื่อออกเยอะเกินไปแล้ว (ฮา)


(เร・ω・นะ)


  credit : mahoushoujoari


เบื้องหลังของบลอคนี้ 

บลอค มัตสึอิ เรนะ ตอนที่มีการเซอร์ไพร์สประกาศทัวร์ฮาโกะฯ
ในคอนเสิร์ทนาโกย่าโดม จากโดมทัวร์ของวงAKB
และประกาศว่าเล่นนาโกย่าโดมเป็นที่สุดท้าย

สำหรับเด็กๆเหมือนกับฝันไป สำหรับเราๆด้วยก็เหมือนกันในตอนนั้น
โดยเฉพาะคลิปประกาศที่จงใจหยุดไปตอนโยโกฮาม่า อารีน่า

แล้วขึ้นมาอีกทีตอนนาโกย่าโดม...

หลังจากประกาศแล้วเสียงคอลล์ชื่อ SKE!!48!!
ก็ดังสนั่นไปทั้งนาโกย่าโดม

ถึงจะไม่มีโอกาสได้เห็นภาพเด็กๆดีใจแบบเคลื่อนไหว
ไมไ่ด้ฟังเสียงคอลล์SKE48เต็มๆ แต่แค่ภาพนิ่งและคลิปข่าวสั้นๆก็มีความสุขมากจริงๆ

สถานการณ์ของSKE48 ตอนนั้นไม่ต่างจากตอนนี้เท่าไหร่

ไม่มีคอนเสิร์ทเล่น ไม่มีไลฟ์เล่น จนเด็กๆต้องช่วยกันหาข้อมูล
วางแผน แล้วนำแผนไปเสนอสตาฟกันเอง

จนสุดท้ายที่โอซาก้าโดม NMB ประกาศคอนเสิร์ทที่โอซาก้าโจ
ในช่วงเวลาที่ไม่ต่างจากตอนนี้ คือSKEไมไ่ด้เล่นคอนเดี่ยวเลย..

ในตอนนั้นGaishi Hall (ฮอลล์ที่SKEเคยเล่นฮารุคอนทุกปี) ถึงกับติดเทรนด์ญี่ปุ่นในทวิตเตอร์
เพราะคนคุยกันว่าทำไมSKE ไม่ได้เล่นคอนซะที..

เรนะที่เหมือนรู้กระแสก็บอกว่าอยากให้ทุกคนรอนะ เพราะที่นาโกย่าโดมก็น่าจะมีข่าวดีแน่ๆ

ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน
และตั้งใจว่าถ้าที่นาโกย่าโดมไม่มีประกาศคอนให้ SKE
ก็จะประกาศกันเองแล้ว (ฮา)

สุดท้ายสตาฟก็เซอร์ไพร์สด้วยการประกาศทัวร์ Hako de ose!


นี่คือเรื่องราวเบื้องหลังของบลอคนี้ค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

blogged by 91

[91][bsummary]

Translation

[Translation][bsummary]

Subtitle

[subtitle][bsummary]

Update

[SKEUpdate][bsummary]